Denim Việt - Câu chuyện về xu hướng thời trang dành cho giới trẻ

Denim được xem là nền tảng của để tạo nên những món đồ sành điệu, những trang phục cá tính. Trang phục Denim không bao giờ lỗi mốt mà luôn biến tấu mạnh mẽ.

Người trẻ Việt Nam yêu Denim vì Denim không chỉ là xu hướng mà còn phản ánh chân thực cá tính và lối sống của người trẻ hiện đại. Năng động, cá tính và phóng khoáng, Denim đã rất thân thuộc và gắn bó như hơi thở, đây là trang phục của đa số người trẻ Việt Nam hay mặc thường ngày.

Sự trở lại ngoạn mục của Denim

Năm 2019 được xem là năm bùng nổ của giới thời trang cùng hàng loạt xu hướng mới. Càng về cuối năm, chúng ta càng đón nhận thêm nhiều xu hướng thời trang độc đáo, “lạ mà quen”, mang âm hưởng màu sắc cổ điển. Đó chính là quần da, là cầu vai khổng lo hay blazer ngoại cỡ phối với chân máy midi và áo len hoạ tiết – phong cách những năm thập niên 70 quay trở lại và thống trị giới mộ điệu thời trang.

 
Denim đã quay trở lại với nhiều sự thay đổi mới lạ, hòa quyện từ thời trang thập niên 70 và phong cách hiện đại.
Denim đã quay trở lại với nhiều sự thay đổi mới lạ, hòa quyện từ thời trang thập niên 70 và phong cách hiện đại.

Trở lại đường đua năm nay, mang dáng dấp thập niên 70 hoà quyện với hơi thở hiện đại, Denim từng bước một len lỏi vào từng góc nhỏ nhất của đời sống thường ngày và làm mê mẩn người yêu cái đẹp.

Denim Việt – câu chuyện thương hiệu của người Việt

Người Việt yêu Denim, đó là sự thật không thể chối cãi. Chẳng có gì ngạc nhiên khi không chỉ thanh niên, học sinh mà cả các em thiếu nhi cũng thích ra đường với chiếc quần Jeans xanh tông chàm cổ điển.

 
Denim với V-SIXTYFOUR không chỉ là tự do, cá tính, độc đáo mà còn phải phù hợp với điều kiện và môi trường sống của người Việt Nam.
Denim với V-SIXTYFOUR không chỉ là tự do, cá tính, độc đáo mà còn phải phù hợp với điều kiện và môi trường sống của người Việt Nam.

Nhưng liệu rằng tại Việt Nam có thực sự tồn tại thương hiệu thời trang Denim thuần Việt, vì người Việt và tôn vinh vóc dáng người Việt? Chưa hết, thương hiệu đó còn có khả năng tạo ra sự khác biệt và bắt kịp xu hướng thế giới. Và V-SIXTYFOUR ra đời, với sứ mệnh “phủ xanh” khắp 64 tỉnh và mang Denim Việt vươn xa thế giới.

Là thương hiệu Việt, có kinh nghiệm hơn 30 năm xuất khẩu hàng Denim của công ty mẹ là VitaJean, V-SIXTYFOUR hiểu rõ giá trị của sản phẩm chính là nguồn gốc và niềm đam mê bất tận với chất liệu Denim. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Denim với V-SIXTYFOUR không chỉ là tự do, cá tính, độc đáo mà còn phải phù hợp với điều kiện và môi trường sống của người Việt Nam.

Denim Việt – phục vụ cho người Việt


Từ những ngày đầu thành lập, tôn chỉ của V-SIXTYFOUR chính là phục vụ thời trang Denim cho người Việt Nam. Từ kích cỡ quần áo cho đến thói quen sử dụng trang phục của người Việt Nam đều được V-SIXTYFOUR nghiên cứu và tạo ra bộ chuẩn riêng, vẫn là Denim nhưng đậm hơi hướng Á Đông! Những thiết kế của V-Sixtyfour là sự căn chuẩn theo thời tiết, thói quen và cả nhu cầu thực tế của khách hàng Việt Nam. Từ phong cách văn phòng chỉnh chu, thanh lịch và đẳng cấp cho đến sự phóng khoáng mạnh mẽ đầy quyến rũ, Denim đều đáp ứng được.

 
H’hen Niê – Đại sứ thương hiệu V-SIXTYFOUR thanh lịch trong trang phục Denim công sở.
H’hen Niê – Đại sứ thương hiệu V-SIXTYFOUR thanh lịch trong trang phục Denim công sở.

 
Với những đường nét trên từng trang phục có thể thấy được sự sang trọng, sự mềm mại, quyến rũ.
Với những đường nét trên từng trang phục có thể thấy được sự sang trọng, sự mềm mại, quyến rũ.

 
Nàng hậu tắc kè hoa đã có những màn biến hoá ấn tượng với Denim.
Nàng hậu tắc kè hoa đã có những màn biến hoá ấn tượng với Denim.

Điểm đặc biệt của Denim chính là chất liệu thô mộc, bền bỉ với thời gian nhưng có thể tôn lên sự quyến rũ khó cưỡng cho người mặc!

 
Denim hiện nay đã không còn thô cứng mà đổi lại tạo cho người mang cảm giác thoải mái.
Denim hiện nay đã không còn thô cứng mà đổi lại tạo cho người mang cảm giác thoải mái.

Dưới đôi bàn tay của đội ngũ thiết kế V-SIXTYFOUR và hệ thống máy móc hiện đại, Denim không còn thô cứng mà trở nên mềm mại, có độ co giãn nhất định, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Hiểu nhu cầu khách hàng, V-SIXTYFOUR cũng không quên cập nhật những xu hướng song hành cùng thế giới như Dou-Tone, Tow Tone - 2 hoặc 3 tầng tông màu kết hợp, Decorative Bleach - kỹ thuật nhuộm phun Nano đa dạng hiệu ứng và ánh màu, Franskeintein - hiệu ứng nhiều lớp chồng lên nhau trong cùng 1 sản phẩm hay Staggered Hem là xu hướng so le lai thay cho kiểu tua rua đã từng được ưa chuộng của năm 2018. Những xu hướng này sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với văn hoá Á Đông nói chung và văn hoá Việt Nam nói riêng.

Giữ lại những nét tinh tuý nhất của thời trang Denim nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, V-SIXTYFOUR từng bước một chinh phục những người yêu Denim, đặc biệt là giới trẻ; mang Denim Việt Nam vươn tầm thế giới!

Nguồn: https://www.yan.vn/denim-viet-noi-danh-cho-cac-tin-do-thoi-trang-the-nghiem-213514.html