10 thương hiệu bán quần jeans nam hàng hiệu, cao cấp tại Việt Nam

Quần jeans nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, hầu như ai cũng sở hữu ít nhất từ 3 - 4 chiếc. Dù phổ biến là thế, bạn đã biết đến các thương hiệu quần jeans uy tín và chất lượng tại Việt Nam chưa? Hãy cùng V-SIXTYFOUR khám phá các thương hiệu jeans nam hàng hiệu, cao cấp trong bài viết dưới đây.

1. V-Sixtyfour – Thương hiệu đồ jeans dành cho người Việt

V-SIXTYFOUR (V64) là thương hiệu thời trang denim cao cấp của Công ty TNHH Việt Thắng Jean, được thành lập từ năm 1988. Trải qua hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, V-SIXTYFOUR đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm denim với chất lượng cao cùng với thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Mỗi sản phẩm jean của V-SIXTYFOUR đều được tạo ra với sự tỉ mỉ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao từ Châu Âu để tạo nên những sản phẩm không chỉ chất lượng, còn thân thiện làn da, bảo vệ sức khỏe người mặc & trong quá trình sản xuất. Từ những chiếc quần jeans nam phổ biến đến các mẫu áo khoác, sơ mi denim, quần shorts,... tất cả đều thể hiện sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng và thiết kế.

Cam kết của V-SIXTYFOUR là mang đến những sản phẩm vượt trội, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và sự sáng tạo trong thiết kế. Chính điều này đã giúp thương hiệu trở thành địa chỉ được ghé đến thường xuyên của khách hàng yêu thích đồ jean.

Quần jean nam V-Sixtyfour

Thông tin liên hệ:

Tham khảo các cửa hàng tại: https://v64.vn/pages/he-thong-cua-hang-v-sixtyfour 

Website: https://v64.vn/

Facebook: Facebook

2. Thương hiệu thời trang Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang quen thuộc và uy tín tại Việt Nam, được biết đến rộng rãi nhờ vào các sản phẩm chất lượng và phong cách đa dạng. Không chỉ tập trung vào thời trang công sở và thời trang gia đình, Canifa còn hướng đến việc mang đến những thiết kế đơn giản, dễ mặc và phù hợp với hầu hết người Việt Nam.

Quần jeans slim-fit nam Canifa

Các mẫu quần jeans nam tại Canifa chất lượng và được đánh giá cao về độ tỉ mỉ trong đường may mang phong cách trẻ trung và thoải mái, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách sống khác nhau. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời trang, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo phông năng động đến áo sơ mi lịch lãm. Điều này khiến Canifa trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự tiện dụng mà không kém phần thời trang.

3. Blue Exchange – The Blue Thương hiệu đồ jean chất lượng

Blue Exchange xuất hiện từ năm 2011. Từ đó đến nay, thương hiệu đã không ngừng phát triển và mở rộng, cung cấp nhiều sản phẩm thời trang đa dạng cho cả người lớn và trẻ em. Một trong những thế mạnh của Blue Exchange chính là chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, Blue Exchange đã nhanh chóng được tín đồ thời trang Việt đón nhận và yêu thích. Thương hiệu không chỉ nổi bật với các dòng sản phẩm như sơ mi, t-shirt, kaki mà đặc biệt là quần jeans – sản phẩm mang đến dấu ấn mạnh mẽ nhất. Những chiếc quần jeans nam của Blue Exchange được thiết kế với phong cách trẻ trung, mới mẻ và đặc biệt có độ bền cao, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang bền vững, thân thiện môi trường.

Mẫu jeans nam nam tính, thời thượng của The Blues

Quần jeans tại Blue Exchange có mức giá khoảng từ 500,000 đến 600,000 VND, tuy nhiên, giá trị mà sản phẩm mang lại thì vượt xa mong đợi. Với độ bền cao, bạn có thể yên tâm mặc từ 2-3 năm mà không lo về chất lượng. 

4. Coolmate - Địa Chỉ Bán Quần Jean Nam Chất Lượng

Coolmate là một địa chỉ mua sắm tin cậy dành cho những quý ông muốn sở hữu những kiểu quần jean nam chất lượng và phong cách. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tốt và kiểu dáng thời trang, Coolmate luôn mang đến những sản phẩm không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Từ những chiếc quần jeans dáng skinny, slim fit năng động đến những mẫu quần jeans dáng suông cổ điển, Coolmate đều có đủ. Bên cạnh đó, màu sắc phong phú từ các tông màu truyền thống như xanh, đen đến các màu sắc hiện đại hơn như xám, trắng cũng giúp khách hàng dễ dàng phối đồ và tạo nên những trang phục ấn tượng.

Jeans Coolmate đơn giản, dễ phối đồ

5. Copper - Thương hiệu Jeans trẻ 

Thành lập bởi đội ngũ trẻ trung và đầy tình yêu với jeans, Copper Denim là một thương hiệu quần jeans Việt Nam nổi bật, hoạt động theo hình thức truyền thống, xuất phát từ nhà xưởng gia đình, hay còn gọi là "cha truyền con nối". Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc làm việc cùng chất liệu denim, anh Tú Phạm - người sáng lập Copper Denim, cùng với cha mình, chính là những người đã đặt nền móng cho thương hiệu V-Sixtyfour.

Ấn tượng với thiết kế jeans nam từ Copper Denim

Một lý do nữa để giới trẻ Việt Nam yêu thích Copper Denim chính là cam kết bảo vệ môi trường của thương hiệu. Thay vì lãng phí vải thừa trong quá trình sản xuất, Copper Denim tận dụng chúng để tạo ra những sản phẩm giới hạn như phụ kiện móc khóa hay túi xách. Việc này không chỉ giảm thiểu lượng vải thừa ra môi trường mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và thân thiện với môi trường. Điều này thể hiện rõ trách nhiệm xã hội và sự đổi mới của Copper Denim trong việc kết hợp thời trang với bảo vệ môi trường.

6. Thương hiệu Metagent

Thương hiệu của Metagent là thương hiệu thời trang dành cho nam, mới gia nhập vào thị trường và mang đến những sản phẩm thời trang đã được hoàn thiện cùng với chất lượng cao, đặc biệt là tính đa dụng khi vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể mặc đi chơi. 

Mẫu quần jeans nam trẻ trung, hiện đại

Một trong những thế mạnh của Metagent chính là khả năng sản xuất vượt trội khi thuộc quản lý của công ty TNHH Dự Tài, nằm cùng hệ sinh thái với IVY MODA với lịch sử 18 năm. 

Thiết kế của jeans nam Metagent mang phong cách hiện đại, pha trộn giữa nét cổ điển và sự phá cách. Từ những chiếc quần jeans với kiểu dáng truyền thống như straight leg đến những thiết kế thời thượng như skinny, slim fit, Metagent đáp ứng được mọi phong cách và nhu cầu của khách hàng.Với đối tượng nhóm khách hàng từ 25 -35 tuổi, sản phẩm của Metagent phục vụ khách hàng sống ở những thành phố lớn và có thu nhập khá, có gu, phong cách thời trang năng động, lịch sự. 

7. Calvin Klein - một trong các hãng quần jean nổi tiếng thế giới

Calvin Klein - biểu tượng thời trang không thể phủ nhận của phong cách dân chủ Mỹ ra đời vào năm 1968, Calvin Klein không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một biểu tượng của sự quyến rũ và thời thượng. Với tầm nhìn tiên phong và sự sáng tạo không ngừng, thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người yêu thời trang trên khắp thế giới.

Không chỉ là những chiếc quần jeans đơn thuần, thiết kế của Calvin Klein mang đến cho người mặc tuyên ngôn cá nhân. Từ những thiết kế cổ điển đến những mẫu mã hiện đại, Calvin Klein luôn biết cách làm mới mình và dẫn đầu xu hướng thời trang toàn cầu.

CK - một trong những hãng quần jean nổi tiếng thế giới

8. Thương hiệu quần Jeans Levi’s

Levi Strauss & Co nhà sản xuất quần lớn nhất thế giới. Levi Strauss và Jacob Davis đã hợp tác để đăng ký bản quyền sáng chế cho quần denim có đinh tán gia cố – lúc đó được gọi là denim overalls hoặc waist overalls. Họ chính thức nhận được bản quyền này vào ngày 20 tháng 5 năm 1873. Hiện nay, ngày 20 tháng 5 được coi là ngày ra đời của quần jeans, nhằm kỷ niệm sự sáng tạo của Jacob và Levi khi họ sử dụng vải denim, chỉ và đinh tán để tạo ra loại quần bền chắc và phổ biến nhất trên thế giới.

Các sản phẩm của Levi's rất đa dạng, bao gồm áo khoác, mũ, áo thun, áo sơ mi, và tất nhiên là những chiếc quần jeans trứ danh. Levi's không chỉ xuất hiện mà còn chiếm lĩnh thị trường thời trang toàn cầu. Theo thống kê, Levi's chiếm tới 20% thị phần quần jeans trên thế giới. Điều này có nghĩa là cứ năm chiếc quần jeans được bán ra thì có một chiếc mang thương hiệu Levi’s – một con số ấn tượng phản ánh sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng.

Quần jeans nam Levis 

Giá thành của mỗi sản phẩm jeans tại Levi’s giao động từ 1 triệu đồng trở lên. Sự đầu tư này hoàn toàn xứng đáng bởi bạn sẽ nhận về một sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Khi nhắc đến những thương hiệu jeans nổi tiếng tại, Levi’s luôn là cái tên đầu tiên được nghĩ đến. Thật khó có thương hiệu nào khác có thể đạt được những thành tựu mà Levi’s đã làm được trong ngành thời trang quần jeans.

9. Zara 

Zara, một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng với phong cách thời trang đa dạng và chất lượng cao. Được thành lập vào năm 1974 tại Tây Ban Nha bởi Amancio Ortega, Zara thuộc tập đoàn Inditex, một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới. Với chiến lược kinh doanh độc đáo và quy trình sản xuất nhanh chóng, Zara đã trở thành biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới trong ngành công nghiệp thời trang.

Thiết kế của jeans nam Zara luôn theo kịp xu hướng thời trang quốc tế nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Zara luôn chú trọng đến mẫu mã, thiết kế và phong cách, mang đến sự cá tính và năng động cho người mặc. Mỗi sản phẩm quần jeans của Zara không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. 

Jeans nam Zara là sự lựa chọn yêu thích cho các tín đồ thời trang và mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng. Với sự đa dạng trong thiết kế và cam kết về chất lượng, Zara đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trên thế giới & tại Việt Nam.

Quần jeans nam Zara

Thương hiệu cung cấp nhiều form dáng phù hợp với vóc dáng của người Việt như Tapper, Cropped, slim fit,... Với các size theo số đo người Việt, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có thể tìm được chiếc quần jeans vừa vặn và thoải mái nhất. 

10. Uniqlo

Uniqlo, một thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Nhật Bản, đã chinh phục thị trường toàn cầu với những sản phẩm chất lượng và phong cách tinh tế. Được thành lập vào năm 1949 đến nay Uniqlo là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Với triết lý "LifeWear" - thời trang dành cho cuộc sống, Uniqlo cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn tiện dụng và thoải mái.

Uniqlo cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang dành cho nam giới bao gồm quần jeans, áo sơ mi, quần kaki, áo thun, jacket,... Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với sự sáng tạo và tinh tế, đảm bảo mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc. Đặc biệt thiết kế quần jeans nam của Uniqlo nổi bật với gu thẩm mỹ hiện đại, năng động và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường.

Quần jean nam Uniqlo (Ảnh: Internets )

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm quần áo, Uniqlo còn cung cấp một loạt các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, ví da, phụ kiện, giày dép… dễ dàng mix & match để tạo nên những bộ outfit hoàn hảo và đa dạng.