Top 5 cách phối trang phục với quần jeans nữ cực nữ đẹp và cá tính

Quần jeans nữ là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với tính ứng dụng cao và dễ dàng phối đồ, quần jeans nữ không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách người mặc. Tuy nhiên, việc phối trang phục với quần jeans cũng có thể gặp khó khăn đôi chút nếu không biết cách kết hợp trang phục một cách hợp lý. Vậy mặc quần jean như thế nào để sành điệu và thời trang nhất? Hãy cùng V-SIXTYFOUR điểm qua những cách phối đồ với quần jeans siêu đơn giản dưới đây nhé.

1.Phối quần jeans nữ với croptop denim

Cá tính và sành điệu hơn với bản phối quần jeans nữ với croptop denim - một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. 

Thông thường khi nói đến croptop, chúng ta nghĩ đến chất liệu vải hay cotton thông thường, đến chất liệu ren, sợi dệt kim, thun, vải lanh, hay kate. Tuy nhiên với bản phối quần jeans cùng croptop denim tạo nên sự cá tính, khéo léo khoe sự quyến rũ của mọi cô nàng. 

Đối với áo croptop denim, bạn có thể lựa chọn những chi tiết cắt xẻ, hay những đính nút, dây kéo để tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Với thiết kế Croptop từ V-Sixtyfour tôn lên vòng 1 và khoe eo khéo léo. Thiết kế có mút ngực cũng là điểm cộng để các cô nàng không cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn trang phục đi kèm.

Khi phối quần jeans nữ  với crop top denim, V-Sixtyfour gợi ý nên phối cùng quần jeans dáng rộng (boyfriend jeans) hoặc dáng đứng (flared jeans). Cùng với đó việc mix match phụ kiện như trang sức, giày dép cũng vô cùng quan trọng. Bạn có thể kết hợp trang phục này với giày thể thao, cao gót hoặc boots da, tùy thuộc vào dịp và phong cách bạn muốn thể hiện. 

Cá tính với bản phối quần jeans cùng croptop denim

Xem thêm các mẫu crop top denim tại đây: https://v64.vn/products/ao-kieu-nu-122wd1017f2930

2. Quần jeans nữ mix cùng áo sơ mi

Bộ đôi kết hợp sơ mi cùng quần jeans là một cặp đôi hoàn hảo, cũng là lựa chọn an toàn, mang lại vẻ lịch sự và trẻ trung cho bạn. Có nhiều lựa chọn khác nhau về màu sắc và kiểu dáng của áo sơ mi khi phối cùng quần jeans để tạo nên phong cách đa dạng và phù hợp với nhiều dịp.

Đối với phong cách dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè, sơ mi dài tay kẻ sọc hoặc sơ mi caro với quần jeans skinny tạo nên sự hài hòa giữa sự nữ tính và năng động, kết hợp cùng giày cao gót cùng màu để bạn trở nên tự tin và thật sành điệu. 

Nữ tính với skinny jeans kết hợp cùng sơ mi

Trong khi đó, nếu bạn muốn tạo nên trang phục lịch sự và chuyên nghiệp, hãy chọn sơ mi trắng trơn cùng quần jeans ống rộng. Trang phục này thích hợp để mặc đi làm, đi gặp khách hàng hoặc tham dự các sự kiện quan trọng. 

Sơ mi trắng cùng quần skinny jeans không bao giờ lỗi mốt

Tạo nên phong cách đơn giản và thoải mái hơn, hãy thử bản phối sơ mi với quần jeans ống rộng. Dù mặc hay khoác ngoài cũng đều năng động, ấn tượng.

Jeans ống loe mix cùng sơ mi thanh lịch

3. Quần Jeans nữ phối cùng áo khoác denim 

Trong thời trang, denim on denim là khái niệm chỉ cách phối áo và quần bằng cùng chất liệu. Chính vì vậy khi kết hợp hai món đồ denim (quần jeans và jacket) cùng nhau trong một trang phục, tạo nên kiểu phối denim on denim kinh điển và trend trong năm 2023. Khi biết cách phối đồ đúng cách, phong cách denim on denim tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cá tính cho người mặc. V-Sixtyfour gợi ý bạn những “tips” khi phối quần jeans và jacket ấn tượng và sành điệu nhất:

Chọn màu sắc và chất liệu phù hợp: Lựa chọn items jeans có cùng tông màu hoặc gần nhau để tạo sự hài hòa, bản phối “an toàn” nhưng vẫn giữ được “chất” riêng, tôn lên hết tinh thần của bộ trang phục

Ấn tượng với set đồ denim laser họa tiết hoa lá cùng màu

Chọn kiểu dáng phù hợp: Hãy cân nhắc chọn kiểu dáng quần jeans và áo khoác phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn. Quần jeans cạp cao kết hợp với áo khoác dáng rộng có thể giúp tôn lên vòng eo của bạn và tạo sự cân đối cho trang phục. Trong khi đó những chiếc quần skinny kết hợp cùng áo khoác denim dáng dài khiến bộ trang phục trở nên nữ tính, hiện đại hơn.

Quần jeans mix cùng áo khoác denim

Phụ kiện đi kèm: Để trang phục denim on denim trở nên thú vị và tinh tế hơn, hãy thêm vào những phụ kiện phù hợp như dây nịt, trang sức, túi xách, hoặc giày cao gót. Những phụ kiện này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục và thể hiện cá tính cá nhân của bạn.

4. Mix quần jeans cùng áo thun

Phối quần jeans nữ với áo thun là một trong những cách đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, luôn đem hiệu quả thẩm mỹ đến người nhìn. 

Bộ đôi kết hợp áo thun cùng chiếc quần skinny là 1 sự kết hợp hoàn hảo đến không tưởng để luôn mang đến nét trẻ trung, năng động. Từ những bạn học sinh, sinh viên đến người đi làm, phong cách này vẫn phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Phối áo thun với quần jean skinny năng động.

Với phong cách này bạn thoải mái lựa chọn mọi kiểu áo thun đến màu sắc từ áo thun oversize đến áo thun croptop năng động. Bởi chiếc quần skinny có thể cân được mọi loại áo. Đối với cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cách phối đồ này vô cùng tôn dáng, khéo léo khoe lợi thế về vóc dáng một cách kín đáo nhưng vẫn thành công thu hút mọi ánh nhìn về bạn.

Còn với đặc trưng của quần jeans ống rộng, những cô nàng có phần chân to, muốn che khuyết điểm sẽ rất phù hợp với cách phối quần ống rộng và áo thun, mang lại màu sắc tươi mới, trẻ trung đặc biệt vào mùa hè. Đây là một cách phối quần jeans với áo thun rất đáng để thử!

Một cách phối đồ với quần ống rộng.

Tuy nhiên, khi phối đồ theo phong cách này, bạn nên lựa chọn những loại áo thun ôm người để phần thân trên gọn gàng tránh bị xuề xòa. Nếu bạn lựa chọn phối với những loại áo freesize, bạn có thể sơ vin áo để giải quyết tình trạng trên nhé!

Đặc biệt, một trong những cách phối quần jeans với áo thun rất đáng để thử là mix cùng một chiếc quần short jeans nữ năng động, nhưng vô cùng thoải mái. Có lẽ đôi khi các bạn cảm thấy việc bó mình trong những chiếc quần jeans dài thật phiền toái. Vậy tại sao không thử ngày một set đồ cá tính, năng động nhưng vẫn thoải mái thế này đi?

Thoải mái khi phối áo thun cùng shorts jeans

Tham khảo những mẫu quần short jean nữ hot nhất hiện nay tại V-SIXTYFOUR tại đây

5. Phối quần jeans với áo kiểu chất liệu tencel

Một trong những kiểu áo rất phù hợp khi phối cùng quần jeans để không quá cứng nhắc đó là chất liệu vải tencel. 

Áo kiểu chất liệu tencel là một loại áo được làm từ chất liệu mềm mại và thoáng mát, tạo nên vẻ thanh lịch và nữ tính. Vải Tencel có khả năng hấp thụ ẩm và thoát hơi tốt hơn so với cotton, khi phối quần jeans với áo kiểu chất liệu tencel, bạn có thể tạo nên nhiều trang phục thú vị và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Đối với những dịp gặp gỡ bạn bè hay dạo phố, áo kiểu tencel trơn phù hợp khi mix cùng quần jeans skinny. Form quần skinny ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể kết hợp chất liệu áo mềm mại để bạn luôn thoải mái cả ngày dài. 

Skinny jeans kết hợp cùng áo nữ tay bèo tencel

Trong khi đó, nếu bạn muốn tạo nên một trang phục lịch sự và sang trọng hơn, hãy chọn áo kiểu tencel có tay dài cùng với quần jeans nữ màu sáng khi bạn muốn tham gia các buổi tiệc, hẹn hò quan trọng hoặc dự các sự kiện đặc biệt. 

Quần jeans ống rộng cùng áo tencel tay dài

Xem thêm quần jeans nữ tại đây: https://v64.vn/collections/quan-jeans-nu

LỜI KẾT

Quần jeans là một trong những trang phục có tính ứng dụng cao và dễ phối đồ nhất trong tủ đồ. Bằng cách thay đổi các phụ kiện và kiểu áo, bạn có thể tạo nên vô số trang phục đa dạng và thú vị theo cách riêng. Nếu đã lựa chọn được kiểu phối ưng ý, hãy lưu lại bài viết này và tham khảo theo những cách trên.